Tuesday 10 October 2017

Thầy chùa, công an và tỉu điếm Ruby Karaoke Hà Tĩnh

----- Forwarded Message -----
From: D N Krall <
Sent: Friday, October 6, 2017, 10:54:01 PM EDT
Subject: Fwd: thầy chùa , công an ...



Thầy chùa, công an và tỉu điếm Ruby Karaoke Hà Tĩnh

·         Bởi Hồ Gươm
24/09/2017
2 phản hồi
     



Lễ khai trương tụ điểm Karaoke Ruby Hà Tĩnh do bà Võ Thị Tú Hương đứng tên mà theo nhiều nguồn tin là con gái đầu [đã cải chính là không chính xác] của ông Võ Kim Cự nguyên bí thư tỉnh uỷ và chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hà Tĩnh hiện đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận trong mấy ngày vừa qua, thật đáng ngạc nhiên hơn nữa chốn thanh lâu này còn được cả một dàn chư tăng góp mặt để làm lễ cúng kiếng, thông tin trên tường của FB Thảo Teresacho biết thêm:
Trong số những người dân phẫn uất bức xúc đã tận mắt chứng kiến và gửi ảnh cho mình.
Những hình ảnh mời sư về cúng cho lâu đài hoành tráng Karaoke Ruby của Võ Thị Tú Hương con gái Võ Kim Cự. Lâu đài sang trọng bậc nhất VN này được toạ lạc trên đường Hàm Nghi - Lê Duẩn trung tâm Hà Tĩnh. Người dân xung quanh cho biết đêm hôm qua Karaoke Ruby được cảnh sát các sắc phục trang bị tận răng bảo vệ trật tự trong buổi khai trương ầm ĩ tốn kém của em Hương.
Có rất nhiều quan chức khắp các tỉnh cùng các đại gia đã đến tham dự. Và ai cũng biết đêm qua em ấy đã thu về một số tiền không hề nhỏ là tiền mừng khai trương - khánh thành chốn ăn chơi phục vụ cho các quan xả strees sau những giờ "lao động thối móng tay" cũng chỉ "vì dân, vì nước"
Được biết mảnh đất vàng này vốn của một hộ dân bị cướp trắng trợn để biến thành tụ điểm ăn chơi cực kỳ xa hoa, nạn nhân của vụ cướp đất Nguyễn Thị Oanh đã gõ cửa khắp nơi để kêu cứu cả chục năm nay nhưng không có kết quả. Báo chí công cụ của đảng cũng từng có bài viết hiếm hoi, nửa vời về vụ cướp này.
Bài báo ngày 15/08/2016 trên VietNamNet với tiêu đề: "Ép dân lấy đất vàng cho tư nhân thuê xây karaoke" có đoạn viết:
Thậm chí, tháng 6/2010, Chủ tịch TP Hà Tĩnh lúc đó đã ký văn bản gửi UBND phường Trần Phú (nơi bà Oanh làm việc) và Trường THPT Phan Đình Phùng (nơi ông Thái - chồng bà Oanh dạy học).
Chủ tịch TP yêu cầu các đơn vị trên “kiểm điểm trách nhiệm cán bộ công chức do mình quản lý về việc thực hiện chính sách pháp luật” và “tạm thời không bố trí công việc một thời gian” đối với bà Oanh và ông Thái để họ bàn giao đất cho dự án đúng tiến độ, thời gian.
...
Đến cuối năm 2015, bất ngờ UBND tỉnh Hà Tĩnh có chủ trương cho 1 doanh nghiệp tư nhân thuê 50 năm, xây dựng nhà hàng, karaoke.
Theo tìm hiểu của VietNamNet, việc giao đất này diễn ra vào đầu năm 2016, UBND tỉnh Hà Tĩnh giao 2175,4m2 cho công ty TNHH MTV Đầu tư Đại Thành trong vòng 50 năm. Khu vực đất giao bao gồm toàn bộ diện tích đất của gia đình bà Oanh trước đây và một phần diện tích đất tự nhiên quanh khu vực.
Báo Dân Trí còn cho biết thêm:
"Sau khi báo chí vào cuộc phản ánh sự việc vụ việc bất thường trên, ngày 16/8, Tổng cục Quản lý đất đai (Bộ Tài Nguyên - Môi trường) đã có văn bản gửi Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi trường Hà Tĩnh yêu cầu làm rõ vụ việc nêu trên... để Tổng cục có cơ sở báo cáo với Bộ trưởng về nội dung vụ việc"
Bất chấp những yêu cầu làm rõ vụ việc để báo cáo bộ trưởng, "siêu phẩm" Karaoke Ruby Hà Tĩnh đã làm lễ khai trương hoành tráng vào ngày 16.09.2017 vừa qua như một hành động thách thức dư luận, xem ra công cuộc chống tham nhũng, làm sáng tỏ những "vụ việc bất thường" do đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng phát động không được đếm xỉa gì tới tại quê hương của ông Võ Kim Cự.
Vậy có thơ rằng:
Khen chốn thanh lâu khéo vẽ trò
Cầu trời khấn Phật lễ thật to
Dăm ông đầu trọc ê a ước
Một đám sai nha phủ kín nhà
Kim Cự chưa hưu đà biến thái
Tú Hương thoắt bỗng hoá Tú Bà
Hà Tĩnh từ đây thành tâm điểm
Ruby nức tiếng với Formosa








__._,_.___

Posted by: nguyenvan nam

No comments:

Post a Comment

Featured post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

My Blog List