Wednesday 29 October 2014

Trần Đại Quang đi chầu thiên triều


 
Trần Đại Quang đi chầu thiên triều
Babui
Phụ nữ vùng lên ,BỊT cờ hồng
Thằng Hồ tên thật Nguyen Sinh Cung
Trọ chút thi thơ, trẹ kiếm cung
Gia môn bất hạnh ông Sinh Sắc(*)
Đẻ đứa con ngu đội vải hồng(1)
Hồ đưa dân tộc vào nô lệ
Hồ đẫm quê hương với máu hồng
Tổ quốc anh linh hô một tiếng
Phụ nữ vùng lên , BỊT cờ hồng(1)
C.B.
(*) Gia môn đại bất hạnh , có đứa con ngu HCM phạm thánh linh đức Trần Hưng Đạo trong bài thơ sau:" Bác tôi, tôi bác cũng anh hùng /Cũng bậc thi thơ cũng kiếm cung /Bác đánh quân Nguyên thanh kiếm bạc /Tôi xua giặc Pháp ngọn cờ hồng /Bác đưa dân ta qua nô lệ /Tôi dẫn năm châu tới đại đồng /Bác có anh linh cười một tiếng /Mừng tôi cách mạng đã thành công."
(1) Vải đỏ dùng cho đơn vị tháng của các cô
Thumbnail
Thumbnail
Thumbnail
Đại tướng Viet gian Trần Đại Quang đã dẫn đầu phái đoàn cấp cao bộ công an CSVN sang Trung Quốc vào hôm 26/10/2014 vừa qua.



__._,_.___

Posted by: truc nguyen 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List